Friday, June 10, 2005

ilang bagay

dapat masaya ako ng malaman ko mismo sa kanya na namimiss niya ako pero bakit ganun parang di ko maiplaiwanag di ba't yon ang nga ang gusto kong malaman mula sa kanya. naguguluminahan ako. me kakaibang feeling ako ngayon parang gusto ko ng mamaalam sa lahat ng mga naging bahagi ng fucking life ko, what a word! onthe second thought sa susunod na lng siguro. basta ang gusto ko lang sabihin sa mga friends at nakakabasa nitong blog ko, di pa huli ang lahat maigsi lang ang buhay (para sa akin, ewan ko sa inyo) kaya sinasab iko na sa mga taong malapit sa akin ang mga bagay na di ko pa nasasabi sa kanila.

salamat sa lahat, balbon( eye) at bananarit lalo na noong nilayasan ko ang aking esposo...di ko kayo makakalimutan. (pramis!)

inom lang akong kapeng decaf (hindi debaso, mainit eh).

in shallah.