Tuesday, June 14, 2005

bagtit

ilan sa mga friends ko na naging part din ng colorful life ko...

unahin natin si bagtit.
sa una akala mo highschool student ito pero wag ka, sa kaha niya maraming karga yan kaya nga bagtit ang bansag namin sa kanya (hehehe). hemingways, naging malapit kami sa isat'isa nong nag-istokwa ako (sori di ko pedeng isalaysay dito balak ko kasing ipadala sa MMK) binulabog ko kasi silang dalawa ni bananarit sa tinagurian naming "safe house" (apartmetn yon ektwali) na pagmamay-ari ni Mr. Renato "The Gliding Man" na nagbabarong at matching 6 pockets kargo pants. balik tayo ke bagtit, atapang atao at abait na bata. we talk about a lot of things pati personal kong life (open book naman kasi ako), pili lang ang mga sinasabihan ko non at isa siya dun.

miss na kita bagz! nain ka mabuti at don't forget your jacket kasi maulan sa labas. first day mo sa skul, excited me para sa yo!!!

thanks for being a true friend (a sounding board pag depressed ako at bugbog ang puso).