Wednesday, June 15, 2011

palitaw

sa malamang marami-rami na rin akong naisusulat, iyong iba nga eh di ko na matandaan na sinulat ko pala yong mga yon. eywan ko baka lang nagtritrip lng ako ng mga panahon na yon kasi naman wala pang FB nung araw...

anyway...bakit nga ba palitaw ang title ng blog kong ito??? eh ewan ko naisip ko lng na parang may kabuluhan to sa aking buhay (hanep unang tirada pa lang seryoso na...hmmm di bagay)

may mga pangyayari kasi sa buhay ng isang tao na paulit-ulit na lang na nangyayari - sinasadya man o hindi, kaya nga di ba palitaw -- lulubog tas lilitaw...alam ko me mga miron na tulad kong magtatanong...paano naman ang niyog at asukal na me sesame seed, ganang akin yan ang mga nagbibigay tamis sa buhay. ang mga masasayang nangyayari sa buhay buhay.

Hmmm... naglalaway tuloy ako sa palitaw wala pa namang mabilhan niyan dito.