Friday, July 29, 2011

may pagsusulit na naman bukas...sana lang di ako mangamote, bakit ba kasi kung kailan bukas saka pa lang ako magbabasa ng mga lesson..uber tamad ba ako o walang lang ako sa hulog. sige magdahilan ka pa, para sa iyo din naman lahat ng ito at ang pagkakaalam ko eh isa ito sa mga tatlong major major na dapat mong tapusin...(sounds like "100 days to heaven" kuha mo?!)

so dahil sa siguradong kukulangin na naman ako sa oras at papetix-petix na naman ko, maghanda ka na ng mga 3 litrong kape dahil puyatan na ito...at pede ba huwag na akong umangal dahil sa FB nga nagpupuyat ako ng ganun ganun lang eh mga tulog pa sa mantika yung mga kausap ko at inaabangan.

soooo, papagalitan ko sarili ko (pause)


magtanda ka na kasi di ka na bata alalahanin mo na lang na suwerte ka pa rin at maipagpapatuloy mo pa ang mga naiwan mong "assignment"...3 yrs lang yan kayang -kaya ko yang tapusin...kasi kailangan mo talagang tapusin ang mga dapat mong gawin napending na iyan ng ilang taon kaya hindi ko na dapat pang idelay ulit.


oh siya ...