Sunday, June 19, 2005

flashback

Saturday, August 02, 2003

Good grief! Ilang buwan na lamang at matatapos na ko sa aking “vow”, sa March tapos na rin…imagine 3 years na walang ka-relasyon..hmmm kakaiba talaga kasi hindi ako ganito. Siguro nadala na lang talaga ako ng husto sa mga mahilig mangako…o di kaya naman masyado lang akong madaling maniwala, ay ewan basta I’ve learned na kaya ko at mas happy ako with my friends.

Nakakapanibago, halos isang buwan na pala akong hindi gumigimik…ang huli kong nood ng sine ay Charlie’s Angels pa, marahil siguro nananawa na rin ako sa mga ganong klase ng pagpapalipas oras pero ang masaya non nakakapag-unwind ako with my friends, pampatanggal ba ng isang buong maghapon na stress.

Minsan naisip ko rin na magpalit ng direksyon habang nananahimik ako—sa text, office, etc.—ito yung simpleng buhay na namiss ko sa loob ng sampung taon. Thankful din ako dahil 17 palang natuto na kong humawak ng sarili kong kita at tumayo sa sarili kong paa, naisakripisyo ko nga lang ang pag-aaral ko kaya eto undergrad pa rin ako. Balak ko sanang umalis bago matapos ang taon para makaipon at pagbalik ko tatapusin ko ang pag-aaral ko, hay…sana…sana, lakasan lang naman ng loob yan at tiwala sa sarili.

Ganito talaga yata ang malapit ng mag-30…er..two years pa naman po mga ‘igan kanya lang di maalis na mag-isip o mag-assess kung san na ko sa mga isinet kong goals.

....Zzzzzzzzzz.........zzzzzzzzzzzzzz......(-_-)
posted by Vulnerable Bitch