Friday, June 24, 2005

crispin? basilio?!!

...nasaan kayo?! mukhang busy lahat ng kapipipolan sa mannila at walang nagpopost sa blog. hane, para me mabasa naman kayo kahit konting update laang..

enjoy na enjoy ako sa work ko ngayon kasi mabait ang boss ko, ang pambungad niyang bati sa umaga ay, "hi, dear!", sabay sunod sa office niya at, "coffee, sir?", "yes, please". at pag-uwi me pa-apir-apir pang nalalaman, hehehe. sabi nga pala noong pinalitan kong secretary doon masungit at naninigaw daw yon noon pero lately bumabait na (hmmm...ano kayang meron sa lebanon?), siguro tumalab ang aking panalangin. hemingways, halos parehas lang ng routine ko sa previous work ko sa manila, yong nga lang sa reception area ako nakapwesto meaning pagkabukas ng elavator babati na ko ng "hi, sir good morning/afternoon" o kaya "how are you?" (mabuhay kaya sabihin ko next time, hmmm...) AT tatlong lifts yon minsan nga eh hinuhulaan ko kung saan ang bubukas na elavator, hehehehe!

o siya bukas ulit at excited na ulit akong makita ang pwesto ko...

miss you all c",)